Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

[Series] Trường xuân khúc – Khúc ca trên ngọn trường xuân - 4.


1.     Bên bờ chênh vênh.



Này em ơi áo trắng tinh khôi
Có phải em đó, lướt qua đời tôi
Ừ tôi say, đôi môi khô nứt
Có phải say trong chuếnh choáng một sớm vàng?



Hơi thở nông chớm đậu đầu môi
Ừ vậy thôi, vội vã tình tôi.
Chơi vơi tim tôi, cho hồn tôi lạc lối.
Cho mắt tôi ngợp
Cho hồn tôi bay
Cho đôi chân lạc lối
Cho hơi thở em vội
Cho nụ hôn tôi nồng nàn
Cho tình ta mê say…


Này em ơi môi hồng thơ ngây.
Tháng mưa ngâu xanh những hàng cây
Phải em đứng đó, chênh vênh trong thương nhớ
Lạc bước chân, em tìm trong mắt ai.


Này em ơi mắt cười trong sáng ơi.
Chơi vơi thương nhớ
Cho tôi say, cho tình tôi thêm say
Cho tim như sóng vỗ chiều tàn
Này em ơi.
Đời dài như con sông chảy xiết
Sao vội vã để lạc hồn ai
Sao nhẹ nhàng gió thổi đầu vai
Sao mơ màng tiếng sáo thiên thai.


Này em ơi
Môi đỏ, má hồng hây hây.
Mắt cười ướt nước
Lãng đãng em cười
Tan mây, tan mưa, tan tình tôi.


Này tình tôi ơi
Lạc lối
Sao bơ vơ chờ đợi
Sao còn chênh vênh?




End part 4.


To becontinued~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét