Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

[Drabble] Lộc vừng xanh


Written by Tử Đằng.
Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về tôi.
Pairing: DooSeob.
Category: Romance, fluff, AU, thơ linh tinh~.
Warning: SA, lan man.
Summary:

 Này em hỡi
Lộc vừng đã xanh.
Nắng đã hanh mùa cạn
Cho hồn tôi thảnh thơi.







Lộc vừng xanh.
~o0o~


Em ơi lộc vừng xanh rồi
Nắng đã chơi vơi, đậu đầu môi
Sao không ở lại hơn chút ít
Chồi lộc vừng, mướt một mùa xanh.


Này em ơi, có nghe thấy tình tôi
Ừ là ngốc, là say mê ngây ngất
Như mắt tôi
Như mắt em
Như tình ta ngây dại
Như mảnh hồn say mê.


Mùa tháng cạn
Chim làm tổ, gió thổi làn mây
Cho tóc ai bay bay
Cho tim tôi say
Cho mắt ai cay
Cho hồn lạc lối
Cho ta chơi vơi.


Tháng nắng vàng
Gió chao nghiêng lả lơi
Nhuộm môi em hồng
Nhuộm tình tôi nồng
Nhuộm tình ta cay.


Này em ơi, lộc vừng xanh rồi.
Mưa thâu gió cuộn hồn tôi
Chờ nắng, nát mây tàn lạnh buốt.
Cho tôi bắt gió
Cho tôi bắt nắng.
Cho mắt ai cay
Cho tim ai say
Cho hồn thảnh thơi.


Chơi vơi.





End.


Viết trong chiều nắng nhẹ. Nhấp chút vang còn sót, cay cay mùi nồng của rượu. Cay như tình ai …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét