Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

[SasuNaru TransFic] The Uchiha Couple - chap 2




Chap 2.  Đám cưới và đoàn tùy tùng.





Sasuke mặc bộ Kimono màu xanh mang biểu tượng của gia tộc Uchiha với Hakama xanh đậm, nhanh chóng đi tới nhà thầy Iruka. Anh bỗng thấy căng thẳng, điều mà chính Sasuke không thể nhớ được bản thân đã từng có khi nào trong suốt những năm qua. Anh cảm tưởng như mình sắp bước lên máy chém, đó thật là một suy nghĩ ngớ ngẩn. Sau tất cả những chuyện đã xảy ra, Sasuke đang trên đường đi hỏi cưới Naruto. Làm sao nó có thể khó khăn đến vậy? Thầm trả lời câu hỏi đó bằng những hình ảnh chạy trong tâm trí, Sasuke biết anh đã từng làm tổn thương cậu quá nhiều lần.








Anh hít một hơi thật sâu trước khi gõ cửa nhà thầy Iruka. Đúng như dự đoán, Naruto là người mở cửa. Cậu nở nụ cười đầy rạng rỡ với anh:





"Anh trông thật tệ, bastard", chàng trai tóc vàng nhận xét, "Đừng lo lắng quá. Mọi thứ sẽ ổn cả thôi."





Nếu như Sasuke không thấy bàn tay cậu run lên khi nắm lấy tay anh, anh sẽ tin điều đó. "Vào đi, họ đang chờ đấy." Cậu vừa nói vừa kéo anh vào bên trong, dẫn thẳng đến phòng khách.





“Họ?” Sasuke thắc mắc. Sự căng thẳng của anh đột ngột tăng lên đến mười lần khi anh nghĩ đến việc “họ” gồm cả Tsunade và Jiraiya. Nhưng mặc dù anh có lo sợ thế nào, việc hai Sannin ấy xuất hiện ở đây tức là cả hai đã coi Naruto như thành viên trong gia đình họ.





Sasuke không có chuẩn bị gì cả khi anh bước vào phòng và nhận ra “họ” không chỉ là hai Sannin mà là tất cả bảy đội tân binh, Sai, nhóm của Gai và tất cả đội ngũ giáo viên. Cái gì thế này? Sasuke hét lên trong đầu. Anh đang ở trong một cuộc họp hay buổi hướng dẫn nhiệm vụ à?





Sasuke nhìn Naruto, ánh mắt như thầm hỏi: "Tại sao họ lại ở đây?”





Cậu trả lời: “Họ đã ở đây khi em đến. Có lẽ chuyện này đã lan truyền ra xung quanh bằng cách nào đó.”





Trong một khoảnh khắc sau đó, Uchiha mong mặt đất nứt ra và nuốt chửng những vị khách không mời này xuống. Họ chỉ làm cho anh thấy run hơn mà thôi.





Để có chỗ vừa cho tất cả mọi người, tất cả những đồ nội thất đã bị đẩy sang một bên. Họ cùng ngồi trên sàn nhà, nhìn Sasuke – người mà vài giây trước vẫn còn đứng như trời trồng, nay cùng với Naruto ngồi xuống yên vị trước mặt tất cả.





Thay vì nói với thầy Iruka theo đúng kế hoạch, anh nói với tất cả mọi người một cách đầy trịnh trọng: "Cho phép tôi, Uchiha Sasuke, được kết hôn với Naruto." Anh đặt cả hai tay lên phía trước, cúi thấp người cho đến khi trán mình chạm tấm thảm lót sàn. Sự tự tin và chắc chắn ngập tràn tâm trí Sasuke. Anh sẽ không để ngày này kết thúc mà không có sự chấp thuận của họ, đặc biệt là Iruka.





Tất cả mọi người đã nghĩ rằng Uchiha sẽ dừng lại ngay sau khi cúi đầu. Và rồi ai nấy cũng đều bị sốc khi chàng Ninja tóc đen vẫn tiếp tục giữ nguyên tư thế, lặp lại: "Xin hãy cho phép tôi, tôi cầu xin mọi người."





Naruto quá lo lắng để được nhận thấy sự ngạc nhiên của tất cả. Cậu nghĩ rằng sự im lặng ấy có nghĩa mọi người đang phản đối cuộc hôn nhân này. Naruto làm tương tự như Sasuke, cúi đầu thật thấp, khẩn khoản: "Tôi xin mọi người."





Sasuke toan tiếp tục cầu xin thì anh cảm thấy ai đó đang đứng trước mặt mình. "Ngẩng đầu lên, Sasuke-kun, Naruto.” Iruka nhẹ nhàng. Đáp lại ánh nhìn lo lắng trong đôi mắt đen thẫm của cậu học trò, ông đặt một tay lên vai Sasuke, nói: "Tôi giao lại Naruto cho em. Hãy đem lại hạnh phúc cho thằng bé."





Nét nhẹ nhõm lộ ra trên khuôn mặt của Naruto, trong khi chỉ hiện lên thoáng qua trên mặt Sasuke trước khi anh khẽ gật đầu. Mọi người bắt đầu vỗ tay và một số còn đề nghị vài ly rượu sâm banh.



.

.

.





Naruto và Sasuke đứng cạnh nhau tại ban công, cùng ngắm nhìn bầu trời đầy sao trong khi những người khác đang mở tiệc ở bên trong. Chàng trai tóc vàng nghiêng đầu, tựa vào vai người chồng chưa cưới của mình. Nhẹ nhàng với một chút ấm áp trong lòng, cậu thổ lộ.





"Em rất hạnh phúc."





Sasuke đưa một tay ôm lấy vai của Naruto, kéo cậu lại gần hơn. "Em sẽ còn hạnh phúc hơn thế nữa." Anh thì thầm trước khi cúi đầu xuống, hôn cậu đầy nồng nàn và say mê.





- SasuNaru is love –





Đám cưới của Uchiha và Uzumaki không phải là một sự kiện chung của Konoha đúng như Sasuke và Naruto muốn. Khách mời chỉ là một vài người và bạn bè thân thiết.





Vì vậy, những thành viên còn lại của đội tân binh 9, giáo viên của họ - thầy Iruka, Jiraiya, Shizune, Raido, Genma, Izumo, Kotetsu Udon, Konohamaru, Moegi, Sai, Gaara và hai anh chị của cậu ta, Teuchi ( Chủ tiệm mì Ichiraku) và con gái của ông - Ayame là những nhân chứng cho lời thề trăm năm của hai người họ trước bà Tsunade trên đỉnh núi Hokage.





Sasuke và Naruto mặc Kimono truyền thống màu đen cùng với áo Haori và Hakama xám. Gia huy của gia tộc được mang trên trang phục của cả hai. Tsunade và Gaara mặc áo Kage. Ayame và cha cô là người duy nhất đã mặc đồ truyền thống trong khi những người còn lại được mặc đồng phục ninja mới tinh hoặc được là ủi thẳng thớm.





Khi tia nắng mặt trời đầu tiên xuất hiện và bao phủ lên vạn vật, Tsunade tuyên bố Sasuke và Naruto đã là vợ chồng, à không... chồng- chồng. Vị Godaime cho phép Sasuke được hôn tên nhóc tóc vàng của mình. Và anh không ngừng cười toe toét trước khi kéo mạnh vợ mình lại, ấn môi lên đôi môi trông chỉ muốn hôn kia.





Tiếng vỗ tay dần biến mất và thay vào đó là những tiếng huýt sáo khi nụ hôn trong sáng dần biến thành một nụ hôn đầy đam mê, cứ triền miên không dứt và sẽ không bao giờ ngừng nếu Tsunade không hắng giọng đe dọa đôi uyên ương kia.





Tiệc mừng được tổ chức tại dinh thự nhà Uchiha. Trong khi mọi người đang xem xét phía bên trong, Sasuke chờ đợi Naruto bên ngoài cánh cửa trượt. Một nụ cười nhỏ hiện lên trên môi của anh, khi ánh nhìn của anh rơi xuống chiếc nhẫn cưới của mình. Chiếc nhẫn của anh được khắc ngược lại so với cái của Naruto. Biểu tượng gia tộc Uzumaki được ở bên ngoài trong khi biểu tượng của Uchiha khắc bên trong. Anh cảm thấy có chút kì lạ khi mang đồ trang sức trên tay, nhưng điều đó không có nghĩa là anh cảm thấy khó chịu. Nó chính là sự  kết nối của anh với cậu, là một phần của người anh yêu mà Sasuke sẽ luôn luôn mang theo bên mình. Chiếc nhẫn nhắc anh rằng anh chỉ thuộc về một người và người ấy cũng chỉ thuộc về anh. Sasuke chính là một nửa của vòng tròn hoàn hảo đó.





Nhận thấy cậu đang đứng ở bên kia cánh cửa, Sasuke ngẩng đầu lên và đẩy cửa ra,  mỉm cười hài lòng khi thấy Naruto mặc món quà anh tặng – Bộ Kimono màu xanh hoàng gia sẫm mà giờ đây mang biểu tượng của nhà Uchiha.





"Có được không?" Naruto rụt rè hỏi. Bộ Kimono này khiến cậu thấy lạ lẫm và có chút ngại ngùng, cứ như thể nó vốn không dành cho cậu.





"Em trông rất tuyệt.",  Sasuke nhẹ nhàng và nói nhỏ đầy tinh quái, "Nhưng anh cược em còn tuyệt hơn khi khi không mặc nó."





Naruto đỏ bừng mặt, lẩm bẩm: "Biến thái." Cậu đặt tay mình lên bàn tay anh đang đưa ra.





Những vị khách im lặng nhìn đôi vợ chồng mới cưới đùa giỡn. Sasuke nhìn mọi người và rồi công bố một cách đầy tự hào, như thể anh đã tìm thấy kho báu vĩ đại nhất của đời mình: “Thưa quý ông quý bà, cho phép tôi được giới thiệu người vợ yêu quý của tôi, Naruto Uchiha."





"Một ly mừng cặp vợ chồng mới cưới nào." Kiba hét lên phá vỡ sự im lặng, như gợn sóng lăn tăn trên mặt nước phẳng lặng.





Những tiếng hô hùa theo cứ vang lên trước khi Konohamaru nâng cốc và uống trọn một ly. Nó không dừng lại cho đến khi tất cả mọi người đều nâng ly uống mừng đôi vợ chồng mới.





- SasuNaru is love –





Thời khắc này, chỉ còn lại hai người họ với không một mảnh vải nào che thân, nằm trên chiếc giường của Sasuke trong căn phòng rộng lớn. Sasuke nằm ở phía bên trái, gối đầu lên khuỷu tay trong  khi đôi mắt anh trải những tia nhìn lang thang trên vật báu quý giá nhất đời mình.





Ánh nhìn đầy say mê và ngập tràn dục vọng ấy khiến hơi thở của Naruto trở nên nông và nhanh hơn. Cậu tự hỏi vì sao Sasuke đã không chạm vào cậu kể từ sau khi đính hôn. Cậu chỉ có thể giữ lại đôi bàn tay xấu xa của anh.





"Sasuke?" Cậu hỏi, đôi mắt xanh ngại ngùng nhìn sâu vào đôi mắt đen hừng hực khát khao.





"Hãy hỏi tôi hôn em," Sasuke nói với tông giọng khàn khàn.





"Hãy hôn em." Và Sasuke hôn cậu từ từ và nhẹ nhàng, như thể Naruto là một vật quá đỗi mong manh.





"Hãy hỏi tôi chạm vào em."





"... Chạm vào em, Sasuke".





Và Sasuke để cho bàn tay mình lướt trên cơ thể bên dưới anh. Nụ hôn trở nên thô ráp và nóng bỏng hơn, rải trên từng phân vuông cơ thể cậu, đánh dấu mọi thứ đều thuộc về anh.





Naruto đáp lại sự chăm sóc nồng nhiệt của chồng mình. Không muốn nó dừng lại,  lại càng không muốn nó trôi đi quá nhanh, cậu muốn nữa. Cảm giác mãnh liệt này chạy khắp thân thể, lấp đầy các giác quan và cậu tự hỏi tại sao mình vẫn còn sống khi sự quá tải các cảm xúc này có thể giết chết cậu. Nhưng nó đủ... không... không bao giờ là đủ với Sasuke.





"... Nữa. Em muốn nhiều hơn nữa", cậu rên rỉ khi Sasuke trải lên cơ thể mình những vết cắn mút đỏ ửng. Cậu cảm nhận được đôi môi xấu xa của anh ấn lên cổ  mình và thì thầm: "Anh cũng vậy".





"Anh còn đợi cái gì?"





Sasuke lướt ngón tay của mình lên đùi cậu, vuốt ve và làm cho Naruto thư giãn. Những tiếng rên lên khe khẽ của cậu gần như đánh gục khả năng kiềm chế và chịu đựng của anh, nhưng Sasuke vẫn cố giữ lại chút tỉnh táo cuối cùng. Anh muốn làm cậu thỏa mãn hơn, nhiều hơn nữa so với dục vọng gào thét của bản thân.





"Sasuke, yêu em. Hãy để em thuộc về anh." Dù chỉ là một tiếng thì thầm  nhưng với Sasuke, nó gần như tiếng sấm nổ bên tai. Anh hoàn toàn gục ngã trước sự tra tấn ngọt ngào này. Con quái vật dục vọng giam cầm bấy lâu đã được giải phóng, thoát ra ngoài bằng những cái hôn, những động chạm nóng bỏng hơn thế. Anh hôn lên môi cậu, chiếm lấy khoang miệng ngọt ngào và bất kì nơi nào anh chưa chạm đến.





Tay Naruto tham lam không kém và miệng cậu còn nồng nhiệt hơn nữa. Naruto biết cậu đang bị ăn tươi nuốt sống, nhưng thay vì dừng lại, cậu lại càng khuyến khích những va chạm đau đớn đầy ngọt ngào này hơn. Cậu kêu lên khi Sasuke nghịch ngợm hai hạt hồng hồng trên khuôn ngực mình. Cậu bấu chặt vào anh trong khi bàn tay mình vuốt ve lên tấm lưng trần của Sasuke, trêu đùa và mơn dọc sống lưng. Naruto hét lớn và bật khóc khi Sasuke vào trong cậu, lấp đầy thật vừa vặn không một kẽ hở.





Sau khi ngừng lại đôi chút với một tiếng rên khẽ, Naruto khuyến khích Sasuke chuyển động. Khoái cảm và sự thỏa mãn từ mỗi nhịp đưa đẩy của anh khiến Naruto cảm thấy như có vụ nổ đang xảy ra bên trong cơ thể, cảm nhận từng tia sáng ẩn hiện sau mí mắt khép hờ bỗng đổ ra, ngập tràn tâm hồn mình. Ôm chặt lấy Sasuke, cậu bắt kịp được chuyển động cuồng nhiệt ấy và cùng hòa mình vào cung bậc cảm xúc cháy bỏng anh mang.





Naruto nhận thấy những vòng cơ của mình đã hoàn toàn tiếp nhận được anh. Sasuke thúc sâu hơn khi cơ thể cậu như đang bị rút ra. Điên cuồng với sự thỏa mãn khi ở trong Naruto, anh nhìn khuôn mặt cậu tràn đầy đau đớn vì khoái cảm lạ lùng. Đôi mắt của họ gặp nhau, bùng cháy những đam mê và khao khát đến tận cùng. Và Naruto kéo Sasuke xuống cho một nụ hôn sâu đầy nồng nàn.





Sasuke chuyển động nhanh hơn, mạnh hơn. Và rồi tất cả như nổ tung, mang những con sóng cảm xúc tràn đầy lay động tận sâu nơi gốc rễ tâm hồn họ. Anh và cậu được lấp đầy thật vừa vặn, hoàn hảo như sinh ra là để cho nhau. Naruto như tan chảy ra khi Sasuke trút toàn bộ vào trong cậu. Anh đã đầu hàng chính mình, giống  như Naruto đầu hàng cậu vài phút trước đây.





------



Chú thích:



1.     Haori: Áo mặc ngoài của Kimono, là trang phục truyền thống của người Nhật trong các dịp quan trọng.











2.     Câu “Take me, complete me Sasuke” nếu dịch ra sẽ rất thô, thay vào đó tôi đã chuyển nó thành “ Sasuke, yêu em. Hãy để em thuộc về anh.” nghe có vẻ mượt hơn.



3.     Cụm "Ladies and Gentlmen, my wife, Naruto Uchiha." Nếu để nguyên thì có cảm giác cụt, nên tôi chuyển thành “Thưa quý ông quý bà, cho phép tôi được giới thiệu người vợ yêu quý của tôi, Naruto Uchiha." Đó cũng là một cách giới thiệu đầy lịch sự mà đậm tình yêu của Sasuke:D



4.     Tôi quyết định để hai nhân vật xưng hô là: Anh-em, thay vì tôi-cậu hoặc tớ-cậu. Nó có cảm giác yêu thương và trưởng thành hơn.








2 nhận xét: