Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

[JunSeung Fanfic] Đêm đông - part 1


[Twoshot] Đêm đông

Written by Tử Đằng aka Dương Tử
Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về tôi
Summery: Đêm đông thác đổ, nhìn em mê mải đuổi theo giấc mộng chẳng bao giờ thành hình...
Paring: JunSeung
Category: Romance, Tragedy.
Warning: AU, OOC, SA, Angst, Sad/Deathfic, Psycho, Mid-ya.
Rating: M

Note: Vì bài tập + PJ + nhiều nhiều thứ đè đầu sắp chết nên khìn khìn viết ra nó. Mong mọi người không chê a~

Note 2: Sự trở lại và nâng level của lối viết điên loạn của mình =))



ĐÊM ĐÔNG





/ost: Swing – Lee Hyori/









1.


Đến đón em đi anh.


Kể từ lúc Jun Hyung nhận được tin nhắn ấy, anh đã biết rằng dù mình có muốn thoát ra, có muốn vẫy vùng cũng chẳng thể nào chống lại được cậu. Đơn giản và gọn lẹ, lần nào Hyun Seung cũng chỉ nhắn cho anh một tin cụt lủn như thế. Chỉ một tin không đầu không cuối, thậm chí chẳng thèm cho anh biết cậu đang ở nơi chốn nào. Anh đã từng nói, dù cậu có ở nơi đâu thì anh vẫn tìm được cậu. Tìm cho bằng được, tìm bằng cả trực giác và trí nhớ. Và cậu nghiễm nhiên cho mình cái đặc quyền được hành hạ anh nhiều hơn một chút, ác hơn một chút và say mê hơn một chút.

Vì cậu biết anh sẽ không bỏ rơi cậu. Mãi mãi.

.

Mũ đỏ và khăn xám, áo choàng đen quá khổ so với thân hình nhỏ gầy, Hyun Seung nổi bật trên nền tuyết trắng muốt, trên cái màu bàng bạc và mênh mông của đất trời một ngày cuối năm. Là một ngày tuyết đổ dày trên từng ngọn cây, nóc nhà, đổ đầy những ngõ ngách bé nhỏ của thành phố lặng im ngủ đông suốt những tháng ngày dài. Cậu ngồi đó trên chiếc ghế gỗ trong công viên cạnh ga tàu, da trắng xanh, mắt nâu trong veo và đôi môi nhợt nhạt thở ra từng vòng khói. Dáng gầy thật gầy lẻ loi, bàn chân gõ xuống nền đất theo từng nhịp gọn gàng.


có một con chim xanh trong tim tôi
nó muốn ra ngoài
nhưng tôi cứng rắn với nó
tôi bảo, ở nguyên đó, tao không thể
cho ai thấy
mày
...(*)


Cậu vừa lẩm nhẩm trong mồm, vừa ngó lên nhìn trời. Tuyết đã ngừng rơi, và vai mũ cậu trắng xóa. Rũ mình như một con mèo lười biếng và đủng đỉnh, Hyun Seung thở ra một làn hơi dài và thích thú nhìn nó dần loang ra trong thứ không khí lạnh lẽo và cô độc này.

Anh đã đến.

Jun Hyung đã tới bên cậu từ lúc nào, nhìn Hyun Seung thật đầy trìu mến, đầy nồng nàn và cả cái day dứt, đau khổ thầm kín dồn nén đến cùng cực. Cậu lơ đễnh nhìn anh, đôi môi he hé một nụ cười lãng đãng đến bực mình.


Đi thôi nào...

.

Hyun Seung nhẩn nha đi trước, Jun Hyung kéo hành lý cậu theo sau. Cách nhau chưa dầy một mét, anh dường như có thể thấy được một vài sợi tóc lòa xòa xổ ra từ chiếc mũ len hơi sần của cậu. Anh hồ như có thể nghe thấy tiếng ngâm nga một đoạn thơ từ cậu. Anh tưởng chừng có thể ngửi thấy mùi oải hương ấm nồng quen thuộc, lẫn chút vị tuyết nhàn nhạt nơi cậu đổ đầy khứu giác mình.

Hai người cứ thế đi trên con phố nhỏ ngập trong tuyết, trên cung đường cong cong những ngõ ngách rối rắm. Và rồi anh cứ lặng im như thế cho đến khi cậu mở miệng, rất nhẹ nhàng.


Jun Hyung à.


Trước khi cả anh và cậu nhận thức được điều gì đang diễn ra, trước cả khi anh kịp nhận thấy mình muốn nói gì để đáp lại ánh mắt cậu, Jun Hyung đã tóm lấy tay Hyun Seung, xiết chặt và đè cậu lên bờ tường của một con ngõ nhỏ vắng người. Và trước khi anh kịp nhận ra nụ cười tinh quái của cậu, môi Jun Hyung đã vội vàng phủ lên bờ môi lạnh ấy một nụ hôn cháy bỏng.

Hyun Seung không hề tức giận, ngược lại cậu chủ động đón nhận cái hôn vội vã và nồng nhiệt đó của anh. Bàn tay cậu nằm gọn trong tay anh, còn tay kia vòng qua cổ Jun Hyung, kéo anh lại gần hơn và nhấn nụ hôn càng ngày càng thêm sâu, càng ngày càng thêm mê mải và nồng nàn.

Jun Hyung thậm chí không thể điều khiển nổi chính bản thân mình. Giờ phút này, trong mắt anh chỉ có dáng hình cậu, anh chỉ biết đến vị ngọt nơi đôi môi hé mở mời gọi của cậu, chỉ có thể nhận ra mình khao khát cậu đến chừng nào. Khát khao đến điên cuồng và ngây dại. Khao khát đến mức ngay cả trong nụ hôn này, anh như muốn giết chết cậu. Giết cậu thật êm ái và nhẹ nhàng. Giết cậu từng chút, từng chút một chỉ để cậu không thể chạy đi đâu ngoài vòng tay anh.

Anh đã muốn thế. Vì anh và cậu, rốt cuộc chỉ có thể tồn tại bằng những cái hôn và ve vuốt vụng trộm như thế này mà thôi.

.
.
.


Chị! Em trai của chị về rồi đây.

Hyun Seung?! Thằng oắt, lại đây chị xem may gầy hay béo lên nào?


Hyun Seung cười vang, bước vào nhà rất nhanh và lao đến ôm gọn người chị của mình đang nấu nướng bên trong. Jun Hyung lặng lẽ theo sau, thu dọn cái áo và khăn quàng cậu quăng một cách bừa bãi trên sàn nhà. Và rồi anh im lặng cất hành lý cho cậu, chỉ thoáng liếc mắt nhìn cuộc hội ngộ đầy xúc động của hai chị em cậu. Dù chỉ là một vài giây, Jun Hyung có thể nhìn thấy ánh mắt cậu lóe lên một tia nhìn lạnh lẽo và buồn bã. Như có hàng trăm con dao đâm xuyên qua trái tim, anh vội vã quay đi và tâm trí đột ngột trở nên trống rỗng.


Lạy Chúa. Xin Người hãy tha tội cho con.


.
.
.

Bữa tối hôm đó diễn ra trong một không khí hết sức kì lạ. Nó diễn ra trong nụ cười vui mừng và hạnh phúc của chị cậu, diễn ra trong nụ cười gượng gạo và đầy ẩn ý của Hyun Seung, diễn ra trong cái im lặng đến bất thường của Jun Hyung. Gắp cho Hyun Seung những món cậu thích, chị cậu không quên giục chồng mình ăn uống cho đầy đủ và thỉnh thoảng đưa tay xoa xoa cái bụng bầu tròn tròn nhô cao của mình.


Còn mấy tháng nữa hả chị?

Hai tháng nữa là chú có cháu bế rồi đấy. Nó quậy dữ lắm đấy.

Chắc giống anh rể hồi bé đúng không?


Và rồi cậu nhìn thẳng vào anh, cười tươi đến mức nhói lòng. Cười đầy đớn đau và nín nhịn. Jun Hyung không còn cách nào khác là nhìn thẳng vào mắt cậu, cười gượng vài tiếng. Và cậu quay mặt đi tiếp tục câu chuyện dang dở của mình với chị gái, không quên pha trò vui vẻ. Còn anh ngồi đầu này, với bữa cơm không thể nuốt cho trôi cho gọn, nhìn về phía cậu như muốn hét lên rằng đừng làm bộ mặt đó với anh. Anh muốn lôi cậu ra khỏi đây, muốn giấu cậu vào một nơi nào đó mà không ai có thể tìm thấy cả hai. Anh chỉ muốn được nắm tay cậu và chạy khắp thế gian. Nhưng anh không có sự lựa chọn nào khác ngoài ngồi đây, làm tròn trách nhiệm là cha, là chồng và là anh rể cậu. Anh không thể làm gì khác là yêu cậu bằng ánh mắt, và chăm sóc cho người chị tốt bụng yếu đuối của cậu như một sai lầm không ai thấu hiểu được.

.

Khi màn đêm dần buông xuống, phủ lên vạn vật một tấm thảm nhưng đen dày, Hyun Seung vẫn chẳng thể ngủ được. Cậu ngồi dậy, chỉ mang một chiếc áo thun mỏng và quần cộc, lặng lẽ mở cửa phòng bước ra ngoài. Hành lang tối om không chút đèn điện, chỉ có ánh sáng mờ mờ của điện đường hắt qua những ô cửa sổ còn để ngỏ, rọi vệt bóng của cậu trên nền gỗ bóng loáng. Cậu bước đi thật nhẹ nhàng như một con mèo, dừng lại trước cửa phòng anh chị mình, ngần ngừ thật lâu rồi thở dài quay lưng đi. Đêm đông đổ lạnh, nhưng Hyun Seung vẫn chưa muốn quay lại phòng. Cậu đứng bên cửa sổ cuối hành lang, lưng tựa vào tường lạnh toát đến rùng mình, mái tóc mềm đổ trên bờ vai rũ xuống hai mắt mệt mỏi. Đôi môi thở ra từng vòng khói, run run.

Cậu thật muốn khóc. Muốn chạy trốn. Muốn làm một kẻ điên loạn để không phải chịu những nỗi đau dày vò đến cùng cực này.

Nhưng cậu không thể. Cậu và anh không thể.

.
.
.
.
.


Hyun Seung.


Cậu từ từ quay lại, đưa đôi mắt mịt mờ vì đau đớn và day dứt nhìn về phía sau. Môi khẽ mở, thoát ra tiếng gọi run run nhưng đầy yêu thương câm nín.


Jun Hyung...


Anh đứng đó, cách cậu chỉ vài bước chân ngắn ngủn, mái tóc rối và ánh mắt yêu thương da diết. Cậu nhìn anh chằm chằm, nhìn như thể muốn lột trần anh ra, nhìn như muốn dùng mắt mình rạch từng lớp da, lớp cơ thịt ấm nóng để tường tận từng tế bào của người mình yêu. Cậu trượt ánh mắt từ khuôn mặt nam tính quyến rũ xuống bờ ngực rộng lớn. Anh đứng đó như sẵn sàng ôm gọn lấy cậu, như chỉ cần một ai đó mở lời trước là sẽ không còn gì có thể ngăn cản được hai người. Hyun Seung ôm lấy hai vai, ngồi khuỵu xuống, thở ra từng hơi nặng nhọc. Và thật đầy dịu dàng, Jun Hyung lại gần, ôm gọn lấy cậu trong vòng tay mình. Cảm nhận được cơ thể cậu run khẽ trong lòng mình, anh thở dài.


Sao lại ăn mặc phong phanh thế này?

Em đã muốn chạy trốn...

Về phòng đi.

Vậy anh có giữ em lại không, Jun Hyung?

Anh...


Hyun Seung ngước lên nhìn anh rể mình, môi run run và đôi mắt không ngừng xoáy sâu vào anh. Jun Hyung nuốt nước bọt khan, không sao mở lời được. Điều anh sợ chính là đây. Anh sợ việc mình sẽ không thể ôm cậu như thế này, anh sợ mình sẽ không còn được thấy cậu cười, thấy cậu nói, nghe tiếng thở của cậu gần thật gần. Anh còn sợ hơn cả là khi cậu níu kéo tâm tư anh chỉ bằng những tiếng nức nở như thế này.

Anh sợ mình sẽ lại phạm sai lầm lần nữa. Dù anh đã phạm phải những tội lỗi không thể tha thứ.


Em biết mà HyunSeung. Anh chưa bao giờ vất bỏ em. Chưa từng.

Cho em biết đi. Em lạnh lắm. Em sợ mình không tồn tại mất. Em sợ mình đã chết mà không nhận ra. Đây là mơ đúng không Jun Hyung? Em chết rồi đúng không anh?


Và rồi không để Hyun Seung nói hết cậu, Jun Hyung đã ngăn những lời nói lảm nhảm đứt quãng của cậu bằng môi mình, nuốt những câu từ tiếp theo và miết lên bờ môi ấy thật dữ dội và thèm khát. Bằng một nỗ lực phi thường, anh ôm người cậu mềm nhũn vào phòng cậu. Không gây tiếng động, vụng trộm như những kẻ ngoại tình, Jun Hyung và Hyun Seung đều biết mình đã phạm phải những tội lỗi không thể tha thứ. Nhưng chưa từng ai có ý định dừng lại. Hoặc chừng cả hai đều muốn nhưng chẳng thể nào có thể thoát được thứ tình cảm tội lỗi này.

.
.
.
.
.

Hyun Seung cắn môi đến bật máu, bấu chặt những đầu ngón tay vào tấm lưng trần của anh, cong người giữa những chuyển động nóng bỏng của anh. Mồ hôi lấm tấm vương trên hai cơ thể trần trụi. Cố ngăn những tiếng rên rỉ thoát ra có thể khiến cả hai gặp nguy hiểm, cậu chỉ có thể kéo đầu anh xuống và hôn thật mạnh bạo, thật nồng nhiệt lên môi Jun Hyung. Xiết chặt Hyun Seung trong vòng tay mình, anh không ngừng trải những nụ hôn đánh dấu lên thân thể bên dưới mình. Anh hôn lên hết thảy cơ thể cậu, hôn lên lồng ngực trắng ngần, phập phồng ướt đẫm mồ hôi. Hôn lên chiếc bụng phẳng với những múi cơ be bé quyến rũ, hôn lên đùi trong và để lại đó vết cắn rớm máu như muốn cậu phải nhớ đến những gì anh làm, nhớ đến tình yêu tội lỗi không thể xóa bỏ của hai người.

Và giữa những cái hôn dài ngắn đầy cuồng nhiệt, Hyun Seung bật lên những tiếng nức nở.


Em xin lỗi. Em không muốn anh phải chịu nguy hiểm với em.

Anh biết...

Em xin lỗi... em chỉ có thể chạy trốn... em... chỉ muốn tốt cho cả ba chúng ta...

Hyun Seung à...

Em xin lỗi, nhưng em vẫn muốn được yêu anh... Jun Hyung à...


Và anh ngăn tiếng khóc của cậu bằng những nụ hôn thật sâu, chạm đến tất cả những nơi mình chưa đến trong khoang miệng mời gọi này. Thân dưới không ngừng đưa đẩy, không ngừng khiến cậu nấc lên vì khoái cảm tội lỗi này. Cậu níu chặt lấy anh, để lại một vết cắn trên vai anh như anh đánh dấu lên thân thể cậu. Cả hai đã đi quá xa để có thể dừng lại được.

Không thể chối bỏ, cũng như không thể chạy trốn. Vậy thì chỉ còn cách đối mặt.

Và giấu diếm cho đến khi còn có thể.

Tình yêu này, và cả dục vọng như cơn hồng thủy này, tất cả đều không thể từ bỏ.


Tội lỗi...



Chúa sẽ không tha tội cho chúng ta. Không bao giờ.


có một con chim xanh ở trong tim tôi
nó muốn ra ngoài
nhưng tôi rất khôn ngoan, tôi chỉ cho nó ra ngoài
thỉnh thoảng vào ban đêm
khi mọi người đều ngủ
tôi bảo, tao biết mày ở đó
nên chớ có
buồn
rồi tôi kéo nó trở lại
nhưng nó đang hát gì đó
ở ngoài kia,
nhưng tôi vẫn chưa để nó
chết
và chúng tôi ngủ cùng nhau như
thế
với bản hợp đồng bí mật
của chúng tôi...(**)




End part 1.

P.S: (*)(**): Bài thơ “Blue bird” của CHARLES BUKOWSKI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét