Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

[Bài dự thi tuyển author] [DooSeob fanfic] Lolita

[DooSeob fanfic] Lolita

Written by Tử Đằng. Fb: Tử Đằng
Disclaimer: Nhân vật trong fic không quyền sở hữu của tôi.
Summary: Với anh, tôi là Yo Seob, Yang–Yo-Seob. Với ông ta, tôi là cậu chàng với biệt danh kì quặc Lo. Lo trong “Lolita”, các bạn có thể đánh vần như “Lo-lee-ta” với âm “lee” khẽ ngân lên một quãng.
Tôi với Doo Joon giống như Dolores với Humbert. Một mối quan hệ luẩn quẩn không lối thoát. Với ông ta, tôi là “Lolita” của riêng thế giới đã đóng lại ấy…
Pairings: DooSeob, JunSeob
Category: Romance, Tragedy
Warning: AU, OOC, SA, Angst, Psycho, Incest, Deathfic, Mid-Ya
Rating: M


Note:

1.       Fic được lấy cảm hứng từ tiếu thuyết nổi tiếng “Lolita” của nhà văn Vladimir Nabokov.
2.     Hãy đọc thật thoải mái ~ câu từ zigzag xoắn não.
3.     Đoạn Yaoi ẩn hiện, được viết hình tượng hóa nhằm tránh cho các độc giả không cảm thấy thô.
4.     Những đoạn hội thoại lược bỏ ngoặc kép không phải là lỗi ngữ pháp mà là thủ pháp cố ý của tác giả nhằm tăng tính liên kết của truyện. Read on your own u guys ~



LOLITA

~oOo~








/Ost: Swing – Lee Hyori/



1.


Lolita, ánh sáng của đời tôi, ngọn lửa nơi hạ bộ của tôi. Tội lỗi của tôi, tâm hồn của tôi. Lo-lee-ta: đầu lưỡi lướt xuống ba bước nhỏ dọc vòm miệng, khẽ đập vào răng ba tiếng. Lo. Li. Ta.
Buổi sáng, em là Lo, ngắn gọn là Lo thôi, đứng thẳng cao một mét bốn mươi sáu, chân đi độc một chiếc tất. Mặc quần thụng trong nhà, em là Lola. Ở trường học, em là Dolly. Trên dòng kẻ bằng những dấu chấm, em là Dolores. Nhưng trong vòng tay tôi, bao giờ em cũng là Lolita."



Lo. Tôi khẽ đánh thức em dậy, trong một buổi sáng mùa thu nhàn nhạt hương nắng dần úa tàn vì cuộc hành hương mệt mỏi khắp thế gian. Lo. Khẽ kêu tên người nằm lười bên dưới thân, tôi cắn lên đôi vai gầy gầy đầy vết sẹo mờ ấy mà ngân nga bên tai em những tiếng gọi rời rạc. Lo của tôi. Lo của riêng tôi. Làn da trắng như sứ, tóc vàng mềm như nắng chảy tràn trên gối, vương vấn từng kẽ ngón tay tôi. Lo của tôi.


Em có họ tên. Em được người ta gọi là Yang Yo Seob. Nhưng với tôi, em là Lo. Em chỉ là Lo, một chàng trai mười sáu tuổi có lẻ và mãi mãi ở cái tuổi đầy thơ mộng này. Gọi em là Lo, vì em sẽ chỉ có thể là của riêng tôi, trọn vẹn trong tôi.


Lo, dậy đi, tôi sẽ hát cho em nghe những bản tình ca ngọt ngào nhất. Dậy đi Lo, tôi sẽ đọc cho em nghe bài thơ mới bật ra vỏn vẹn chỉ bằng tíc tắc trong não bộ ngổn ngang những mảnh kí ức và suy nghĩ nhộn nhạo chạy quanh. Dậy mau Lo. Tôi sẽ cho em thấy thế giới ngoài kia tội lổi và bẩn thỉu nhường nào. Tôi sẽ chỉ cho em thấy rằng em thật thuần khiết nhưng cũng đầy nhục cảm như thế nào trong vòng tay tôi.


"Ánh sáng trong em
Vụt cháy thành sương khói hoang hoải
Của sáng lạnh mơ màng
Trong tháng mộng mênh mang… "




Lần đầu tiên gặp em, đó là một ngày đầu hạ của bốn năm trước, khi đó Doo Joon đáng thương đang cần một mối an ủi, hay nói thực tế hơn, cái thằng đàn ông vật vờ trong mối quan hệ đổ vỡ với người-đã-từng-là-vợ-mình đang lần tìm một vài người, một vài cá thể có thể khỏa lấp nỗi cô đơn độc ác và khơi những nguồn cảm hứng thi ca của gã. Vâng, gã Doo Joon đó, bây giờ là tôi đã thấy em núp sau người mẹ ngồi đối diện với tôi trong một buổi tiệc trà giới thiệu của những bà mối lái và vài gã bạn thân. Tôi khi đó ba mươi sáu tuổi lẻ năm ngày, mới chia tay người đàn bà gắn bó với mình được ba tháng và bị lôi kéo đến đây trong chưa đầy một giờ đồng hồ. Trong không gian rộng mở của khu vườn đầy màu sắc rực rỡ của hoa cỏ, em đứng rụt rè sau lưng mẹ mình, khẽ đưa mắt nhìn tôi. Cái gã Doo Joon lúc ấy đã chẳng thể nghĩ được điều gì hơn ngoài đôi mắt thiếu niên trong veo, ngoài mùi hương quế nồng nồng tươi non thoát ra từ người em. Cái gã đốn mạt khi ấy đã say mê như phải bả khi bám theo em đến tận chốn riêng tư bí mật của em sau giàn hoa chuông tím, chỉ để chạm tay vào đôi má mềm mại ấy, chỉ để luồn tay vào mái tóc như tơ nắng dệt thành từng sợi vàng. Ngân nga những câu thơ mới tinh tươm câu từ tận sâu thẳm tâm hồn, tôi khẽ kéo em dậy, đường hoàng nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn ấy và rồi dẫn tiểu thiên thần đến trước mặt nàng, cầu hôn bằng một nghi lễ trịnh trọng nhất.


Người hỏi tôi có yêu nàng hay không? Dĩ nhiên là có. Tôi yêu nàng vì nàng đã sinh ra em. Tôi yêu nàng vì nàng là mẹ của em, đem em đến cho tôi.


Người hỏi tôi có nhận ra mình khốn nạn còn hơn cả những tên đốn mạt nhất hay không? Dĩ nhiên là có. Khi tôi ngước mắt lên nhìn Chúa Trời, bên cạnh là nàng trong bộ váy trắng và phía kia là em, tôi biết mình hẳn là một tên bệnh hoạn. Nhưng tôi cưới nàng vì tôi yêu nàng kia mà. Một lí do chính đáng. Náng đáng yêu, dịu dàng và xinh đẹp. Nàng có những nét của em. À không, vì vậy mà tôi yêu nàng cũng chỉ là một lí do không mấy cấp thiết. Tôi yêu nàng như người ta yêu quý một điều hiển nhiên. Nhưng với em, không phải chỉ là yêu, vì tôi tôn thờ và si mê em quá rồi. Thiếu niên mười hai tuổi còn chưa hẳn dậy thì. Em cao dong dỏng một mét năm mươi tư, nặng bốn mươi kí lô, người gầy gầy trong chiếc áo sơ mi trắng kẻ ca rô xanh biển, quần jean đen bó, tóc vàng ủ rũ bên vai và mắt xám lơ đễnh.


Khi bên tôi, tôi thầm gọi em là Lo. Lo trong Lolita. Âm đầu tiên trầm trầm ngọt ngào giản đơn. Lo.


Trước giờ vẫn thế, bây giờ vẫn vậy, và đến tận mai sau vẫn không ngừng gọi em.



2.



“Nàng thơ trong tôi vụt mở
Em chạy những bước nho nhỏ nhịp nhàng
Có gì khác đâu trong một tháng mùa hoang
Thoăn thoát nhuộm vàng tiếng thở màu thu…”



Thế giới của Yo Seob từ lúc mới sinh ra cho đến năm mười một tuổi là một màu xám nhạt nhẽo và vô vị. Đó là những năm tháng tuổi thơ cô độc với quá khứ không cha và người mẹ sáng tối không bao giờ có mặt đầy đủ ở nhà. À vâng, thưa quý vị, cũng có thể là nói quá, nhưng thực sự những “lady” và “gentleman” đã từng biết đến sung sướng liệu có thể nào thử nhón chân chạm thử vào khoảng không gian bó hẹp của những bức tường, của màu xám tro ảo não, của những tiếng vọng trong lòng thế giới đóng kín của một cậu bé chưa tròn thành thiếu niên. Mười một tuổi, em gầy gò như cái cây khô và xù xì, da trắng xanh xao như sứ, tóc vàng xõa xuống, lòa xòa từng lọn óng lên như nắng. Mười một tuổi, bạn của em là sự im lặng với chiếc áo quá khổ bao trùm và thủ thỉ bên tai. Em là thiếu niên mười một tuổi u buồn, thử uống thứ rượu nặng bốn mươi độ trong túi xách của mẹ, thử đốt điếu malboro và mường tượng ra những hình ảnh của thế giới bên ngoài đã ruồng bỏ em.

Yang Yo Seob, một cách thần kì em vẫn lớn lên buồn bã, vẫn đơn thuần một màu ảm đảm, thuần khiết như sợi nắng bên vai.




Ông… sẽ cha của tôi?

Đúng vậy. Từ nay con và mẹ con sẽ là gia đình của ta. Lại đây nào con yêu.


Dịu dàng quá. Yo Seob khẽ thốt lên khe khẽ sau bóng lưng người kia. Cậu có thể thể thấy được những mảng màu đơn sắc trong mình trỗi dậy và pha trộn thêm những trong rực rỡ chói lòa. Dịu dàng làm sao, cậu có thể nghe được những câu thơ ngân nga từ khuôn miệng người ấy, vần thơ như lời chú dẫn cậu đi, đi mãi trong cái thế giới lạ lẫm nhưng chẳng thể nào ruồng bỏ cậu thêm lần nào nữa. Vậy là đủ rồi, không cần phải rượu nặng hàng đêm, không cần phải thuốc lá vỗ giấc, không cần phải trông đợi một điều gì đó mang mình đi thật xa. Mẹ cậu có ông, còn cậu có tất cả thế giới giấu kín của ông.

Điều đó là công bằng đúng không?



4.


Lo à. Tôi lại khe khẽ ngân lên tên em bằng một tông giọng sung sướng đến lạ kì, dù rằng đã hàng trăm hàng nghìn lần tôi thì thầm vào tai em trong những đêm trắng không ngủ. Em cựa quậy, hai mắt lơ đễnh mở ra nhìn tôi. Em vươn tay chạm vào da thịt trần trụi của tôi, lãng đãng nở nụ cười mềm lòng yêu đương như ngọn lửa ngầm cháy chẳng rạo rực nhưng cũng đủ đắm say. Tôi để yên cho em trượt những ngón tay từ trái khế adam ở cổ xuống đến hõm ngực phập phồng nhịp thở, rồi xuống tận dưới sâu thầm kín nơi chiếc quyền trượng biểu tượng cho tính dục đàn ông, vỗ về và đánh thức nó dậy. Em nhẹ nhàng thầm thì.


Ông lại nghĩ ra điều gì sao?


Tôi không thể tập trung trả lời được một cách rõ ràng. Khi mà ánh sáng trong tôi bừng bừng trỗi dậy, vuột bay ra từ bàn tay em, tôi gầm khẽ trong cổ họng và rồi câu từ như làn sóng xô biển cứ vậy không ngừng vây bọc và sắp xếp lại chạy gọn ghẽ từ miệng tôi thành những câu thơ hoàn chỉnh. Ôi Lo, em là điều thần kì của tôi.


 “… Hồn nhạc trong ta như choàng tỉnh
Gào thét giãy dụa trong phiêu linh
Em là hoa, là gió, là mưa bay bão tố
Cuộn trào nát bấy mảnh hồn hoang… "



Lo. Tôi ôm ghì lấy em, dùng hết sức của bản thân mà xiết chặt lấy thân hình gầy gò non tươi những đường nét mơn mởn của chàng trai mới lớn, nhưng cũng đầy quyến rũ và yêu thương. Em khẽ rên lên, bàn tay cào lên lưng tôi những vết rớm máu, ngang dọc như minh chứng cho tình yêu si mê và tôn thờ đến điên loạn này. Lo, tôi lại gào lên tên em trong đêm đen ầm ĩ gió thổi mưa dông ngoài kia. Lo, em là bài thơ của riêng tôi. Lo, em là hồn nhạc của tôi. Lo, tôi yêu em, em biết không? Lo, Lo, Lo…


Em chỉ khẽ oằn mình dưới thân tôi, ngân nga những tiếng hát đứt đoạn, những câu thơ dang dở ngôn từ, rời rạc chắp vá những đam mê tội lỗi. Không đủ, chưa bao giờ là đủ. Tôi có em thế này vẫn chưa thể là đủ. Có em trong vòng tay nhưng chỉ sợ một lúc nào đó, em cũng sẽ như nàng, như người đàn bà ấy, như mẹ em nói yêu tôi tha thiết nhưng lại bỏ đi với người khác. Tôi không muốn em đi, Lo của tôi, em phải ở đây, trong vòng tay tôi. Nguồn cảm hứng thi ca mãnh liệt của tôi, ánh sáng cuộc đời tôi, ngọn lửa hừng hực cháy trong tôi gọi tên em hàng ngàn hàng vạn lần cầu xin em ngoan lành như lúc này, để tôi trói em lại bằng gông cùm của yêu thương và sở hữu. Để em không thể đi đâu được ngoài tình yêu của tôi.


Lo. Em biết tôi yêu em mà.

Lo. Ở lại bên tôi. Đừng đi.


Em không trả lời, em chỉ có thể hổn hển thở ra những hơi khàn khàn quyến rũ, bên dưới tôi, trong tay tôi và của riêng tôi. Tôi ra vào em như con thú hoang đi loạn trên bình nguyên rộng lớn, cuồng bạo và hoang dại trong cảm giác phiêu diêu và hạnh phúc tràn trề. Tôi yêu em như yêu tia sáng cuối cùng dịu dàng nhất của cuộc đời. Lo. Ngâm dài từng tiếng bên tai em, thở vào cổ mảnh của em, hôn lên chỗ kín đáo giấu kĩ của em, tôi gọi tên em lần thứ n trong đêm. Lo, Lo của tôi, của riêng tôi.


Mê mải. Đắm say. Cuồng loạn.


Tôi rong ruổi những ý nghĩ điên rồ trên thân thể em. Nâng niu em với mọi khía cạnh tôi mường tượng và chạm được vào: Mái tóc - riêng điều này đã quá thân thuộc với tôi, đến mức tôi yêu quý mái tóc em tựa như yêu điều hiển nhiên nhất, làn da – trắng đến nhức nhối, đôi môi hồng hồng, khuôn mặt đã mất đi những đường nét non tơ của những năm tháng trẻ con thay vào đó là những góc cạnh gầy gò hơn và sắc nét hơn, khuôn ngực, hõm bụng, vùng hông bẹn thầm kín… Vuốt ve và chạm môi hôn từng giọt yêu tôi nhìn Lo, vuốt khẽ hàng mày chau lại vì đau đớn hạnh phúc nơi em. Em hiểu rằng tôi yêu em đến thế nào đúng không Lo.


Tôi dày vò thân thể em, như để chứng minh tình yêu sâu nặng của mình với em. Tâm trí tôi như con ngựa bất kham, nó lồng lên và rồi chạy hoang từ những kí ức ngày đầu gặp em cho đến cái ngày ấy, ngày mà em thuộc về tôi, một cách hoàn chỉnh như miếng ghép cuối cùng của bức tranh còn thiếu.




Cái gã Doo Joon ấy chấp nhận tin người phụ nữ đầu gối tay ấp với mình suốt một năm qua bỏ đi với một thái độ hết sức bình thản. Đúng vậy thưa quý vị và những ai theo dõi những gì lảm nhảm của tôi, gã đó, hay là Doo Joon tôi đây đáng lẽ ra phải gầm lên, phải lùng sục và tỏ vẻ gì đó phẫn nộ như đúng cách một người chồng bị cắm sừng phải thể hiện. Nhưng không, hắn ta bình thản và an ủi thiên thần ngồi cạnh mình, hoặc là hắn ngộ nhận là thiếu niên ấy đang suy sụp và cần một bàn tay vỗ về vì cú sốc của mẹ mình. Em chỉ ngồi đó, im lìm cạnh gã và không nói một lời nào. Nàng rời bỏ gã theo một người đàn ông gọi theo cách âu yếm thường thấy của quý vị là nhân tình. Thật là một sinh vật khó đoán và khó kiểm soát, nhưng dẫu vậy Doo Joon hắn vẫn không lấy làm buồn đau cho lắm. Kể càng khi nàng ấy mang theo tiền, trang sức vật phẩm gã tặng, vơ vét hết những gì có thể gã cũng không màng. Vì nàng đi nhưng để lại cho gã điều quý giá và diệu kì nhất.


Đó là em, Lo của riêng mình tôi.


Trong một chiều chớm thu man mác và hốt hoảng chạm ngưỡng cửa già cỗi, bên ngoài nắng cháy gắt như đang vào mùa đốt đồng, khen khét cái mùi hăng oi nồng nồng đến khó chịu, gã đã ôm lấy em, xoa lên tấm lưng gầy gầy, xoa xoa hai vai so lại đến đáng thương của em. Đừng một ai nghi ngờ lòng tốt và tình yêu của tôi, của Doo Joon đáng thương này, tôi đang an ủi em theo cách một người có thể an ủi một người. Không hơn không kém. Gã ta đã tìm thấy em trong một góc khuất của khu vườn sau nhà, nơi cỏ khô và lá cháy rụng đầy lấp thành một cái ổ kén nho nhỏ kín đáo và riêng tư. Em cuộn mình trong cái chốn bí mật đáng yêu ấy, ngước đôi mắt xám ngân ngấn nước mà nhìn gã đàn ông gọi tên cha dượng của mình. Như một phép lịch sự, tôi đã cố giữ cho gã Doo Joon đang nảy lên những suy nghĩ đốn mạt ấy ở yên trong tâm trí, và nhẹ nhàng ngồi xuống vuốt ve mái đầu bù xù của em.


Lo. Đừng khóc. Còn có ta đây mà.

Mẹ tôi đi rồi. Ông biết phải không?

Dĩ nhiên ta biết. Ôi sao cái gã Doo Joon này có thể trái lệnh mà cất giọng du dương đốn mạt đến vậy, đây là điều tôi vẫn tự hỏi cho đến tận bây giờ thưa quý vị.

Sao ông có thể bình thản đến vậy thưa ông. Chịu rồi, bà ta bỏ tôi đi. Lần nào cũng thế. À không, em nói gấp gáp nhưng không quên nhìn gã như giãi bày và cẩu khẩn, lần này khác đấy. Sẽ đi mà không trở lại đấy thưa ông. Nhưng còn tôi thì sao, thưa ông, tôi phải làm sao?

Đừng lo, có ta đây rồi. Đừng lo…

Nói dối. Rồi ông cũng như mẹ tôi, cũng sẽ ruồng bỏ tôi như một thứ đồ dơ dáy và thừa thãi, đúng không? Em hoảng hốt níu lấy tay áo cái gã đốn mạt là tôi mà van nài, thật đáng thương như con thú nhỏ run rẩy. Em cúi đâu xuống, gần như trán em chạm lấy mu bàn tay tôi như theo cái cách một con chiên khẩn cầu trước Chúa. Tôi với ông đâu là gì của nhau, rồi ông cũng sẽ bỏ tôi lại tôi. Thưa ông, ông sẽ làm thế đúng không?

Sẽ không, không bao giờ Lo của tôi.


Bất ngờ, thưa quý vị, bất ngờ thay cái gã Doo Joon tôi giữ chặt bên trong vì những ý nghĩ điên rồ và khốn nạn ấy đã vùng thoát ra được, đè nghiến em xuống bên dưới và thở vào tai em gấp gáp như con thú giữ chặt lấy con mồi. Gã thấy đôi mắt em mở to nhìn gã, môi hồng mấp máy điều gì đó mà gã không thể nghe được. Gã giữ chặt hai tay gầy gò của em chỉ bằng một bàn tay trái và tay phải tự cho mình đặc quyền được vuốt ve, chạm vào, mân mê từng đường nét khuôn mặt, từng đường cong cơ thể đương dậy thì của em. Cái gã đốn mạt ấy đã si mê em đến độ trầm luân trong cơn sóng nhục cảm tội lỗi, đã để cho khát khao dục vọng đen tối ấy ngập tràn trí óc mình, đã ép thân thể đàn ông lực lưỡng nóng rực yêu thương ấy lên thân thể em phía dưới. Gã không ngừng vuốt ve hai má em, đôi môi em, trái khế adam nhỏ xinh trên cổ em. Và Lo, ôi Lo, em tội lỗi, em không hề phản ứng giãy giụa thêm kể từ khi bị đẩy nằm xuống trong chốn riêng tư bí mật này. Em chỉ nhìn gã, môi hé nở nụ cười.


Oh Hallelujah! Oh cruel demons!


Ôi Chúa nhân từ. Ôi quỷ tội lỗi.



Xin hãy tha thứ cho tôi. Tôi chỉ định an ủi em, cho em bình yên mà em cần, cho em yêu thương mà em muốn, cho em tất cả những gì có thể sẽ cho em, kể cả thân thể và tâm hồn tôi. Nhưng chao ôi, các vị có thể giữ lòng mình vững vàng trước sự quyến rũ đến chết người ấy không, vì tôi đã gục ngã trước em từ lâu, rất lâu rồi. Khao khát có em, khao khát có được vật báu trời ban, khao khát có được mặt trời của riêng mình đã khiến cho cái gã Doo Joon ấy bộc lộ nguyên vẹn hình hài là một kẻ khát máu say mồi. Gã hung hăng khám phá từng ngóc ngách của thiên thần dưới thân, trong khung cảnh vần vũ của gió, của nắng nhộn nhạo tựa phẫn nộ. Ôi Lo, em thân yêu, em là của tôi. Tôi sẽ không để em đi đâu cả, tôi sẽ bảo vệ và yêu thương em. Em thân yêu có cảm nhận được tình yêu của tôi không, nóng rực và mạnh mẽ, trong em. Ôi Lo, xin em đừng khóc. Đau đớn là Chúa Trời đã ban, em hãy cố gắng vì tình yêu của tôi, và rồi sẽ hết nhanh thôi. Em nhận thấy đúng không, lên tiếng đi Lo. Em thân yêu, sẽ không bỏ em ở lại. Em đừng lo, đừng khóc, đừng quá đớn đau. Tôi ở đây, bên em, trong em, gắn bó như này, thân thiết như này vậy mà em.


Nỗi niềm hạnh phúc và thỏa mãn dâng trào như sóng cuộn dồn dập trong tôi, trong cái gã Doo Joon điên cuồng đạp đổ bản ngã của chính mình. Thân thể của thiếu niên mới lớn mở ra trước mắt tôi như, ôi đớn đau mà thuần khiết biết bao cái thân hình đầy quyến rũ mà lại mong manh và thuần khiết nhường này. Nơi quý giá của em, cái bộ phận biểu tượng của giới tính, của tính dục đang trong quá trình phát triển ấy của em như thức tỉnh trong bàn tay tôi. Ôi em thân yêu, em có thể thấy đấy, chúng ta hòa hợp như thể sinh ra là để dành cho nhau. Với quyền trượng là chìa khóa mở cánh cửa vào bên trong em, tôi nhẹ nhàng ấn nó vào nơi vốn dĩ thuộc về, vừa vặn, ăn khớp từng thớ sợi, từng búi cơ. Ôi Lo, Lo của tôi, của riêng tôi. Hơi thở của đôi ta hòa lẫn vào với nhau, bên tai tôi, tiếng em kêu lên từng thanh âm đớn đau hốt hoảng như lời ca ngân dài. Tôi ôm ghì lấy em, bằng tất cả sự điên cuồng của bản thân, bằng sự gục ngã của lương tâm chính nghĩa, tôi khám phá thế giới sâu bên trong em. Niềm hạnh phúc và cả sung sướng tột độ như bùng nổ, và tiếng hét của chúng tôi cất lên như đánh tan, đập vỡ hết thảy những thứ được gọi trang trọng là lễ giáo, đạo đức và đức tin


Và em là của tôi, tôi khẽ hát, em đã là của tôi. Bao đêm mộng mị và mơ tưởng cơ thể em dưới thân mình, bao đêm khao khát được chu du và khám phá từng góc gạnh từng đường nét của em, bao ngày tháng đắm chìm trong yêu thương gói ghém chôn chặt đau đáu, tôi đã có em. Ngay tại đây, trong khu vườn bí mật của riêng chúng tôi. Cái gã Doo Joon cười ngạo nghễ, ghì xiết em trong tay như khư khư giữ lấy vật báu duy nhất của cuộc đời, không ngừng yêu thương em.


Lo của tôi, của riêng tôi.




5.



Như mọi ngày, cậu luôn quanh quẩn trong ngôi nhà dưới chân đồi, ngôi nhà của cậu và người cha dượng đã sống trong suốt ba năm qua. Một khu vườn rậm cây, một vườn hoa hồng trắng, một nơi chốn để ở mà không phải lo lắng bất kì một điều gì. Yo Seob được quyền làm mọi thứ cậu thích, nhưng duy nhất cậu phải tuân theo một điều kiện: không được rời khỏi nơi này, mãi mãi.


Sống trong cô độc, được bao bọc bằng tình yêu đến điên cuồng của người đàn ông ấy, nhưng Yo Seob vẫn thấy không đủ. Cậu đã mười sáu, đã có thể gọi là chàng trai đến độ vụt lớn thành thiếu niên tuấn tú và mạnh khỏe. Yo Seob nhìn ra bên ngoài qua khung cửa sổ từ gác mái, rơi vào tầm mắt cậu là bầu trời rộng lớn ngút ngát mây, xanh ngắt như thể đổ mực. Xa xa là khu rừng là rậm, những con đường quanh co xuyên qua mảng xanh của rừng như sợi chỉ luồn qua thớ vải. Cậu đưa mắt nhìn sang trái phải, vẫn là chừng ấy cảnh vật quen thuộc, nhưng sao cậu lại cảm thấy cái bức bối đang dâng lên dần dần như quả bóng thổi ngày một căng, chỉ trực nổ tung.


Người cậu gọi bằng cái tên trịnh trọng "cha dượng" thì lại đang cắm cúi trong những bản nháp, những vần thơ kì quặc mà ông ta nghĩ ra khi hai người làm tình.


Người hỏi con có yêu ông ấy không? Con trả lời rằng có thưa Chúa Trời. Con yêu ông ta như đứa con yêu người cha duy nhất, như thể người ta yêu điều hiển nhiên của cuộc đời.


Người hỏi con có thấy tội hay không? Con trả lời rằng có thưa Chúa Trời. Nhưng thưa Ngài, con người là một loài sinh vật khó hiểu và kì lạ. Đừng hỏi con vì sao lại đồng ý ở bên ông ta. Đừng hỏi con vì sao con lại chấp nhận mối quan hệ đầy tội lỗi này, thưa Ngài. Ôi Chúa nhân từ, hãy hiểu cho con.


Chính con cũng hỏi điều này hàng ngàn hàng vạn lần thưa đức Chúa đáng kính.




Và rồi phải chăng Chúa trừng phạt tôi, hay là Ngài nghe thấy tiếng nguyện cầu vô thức của tôi, ngài đã sắp xếp cuộc đời tôi thành những mảng hỗn loạn phá vỡ tất thảy những gì đã sắp đặt bấy lâu nay thành đống đổ vỡ hoang tàn.

.
.


Ngày một. Anh đến. Lần đầu tiên có một người lạ xuất hiện trong cuộc đời tôi.


Khi đấy tôi đang ngồi trước hiên nhà, anh đến từ quãng đường dài sáu mươi hai ki lô mét để gặp thần tượng của mình. Tóc đen gọn gàng, môi cười khẽ nhếch, tôi thấy anh đứng trước mặt mình, mặt trời đổ nắng sau lưng kéo bóng anh bao trùm lấy thân thể tôi. Anh theo sau lưng cha dượng, mắt vẫn không rời khỏi tôi, mỉm cười vội vã. Tim tôi tự dưng nhộn nhạo. Thình thịch, thình thịch, thình thịch. Đây, nó đang đập những nhịp nhanh như thế này. Là vì sao?


Đêm đó, nằm dưới cơ thể quen thuộc của ông ấy, tôi mơ một bóng nắng đổ ập lên bản thân. Tôi mơ thấy nó dịu dàng dắt tôi đi, và nở nụ cười nhếch mép nhưng lại đầy tin tưởng và dịu dàng.

.
.


Ngày thứ hai. Anh lại đến, lần này tôi không còn ngồi bên hiên nhà, lúc này, có người như thúc giục bên trong, tôi chạy ra phía sau nhà, dõi theo anh ngồi nói chuyện với cha dượng. Khi ánh mắt đôi bên nhìn nhau, tôi cảm tưởng như những câu hát đã mất từ năm xưa quay trở lại, ngân nga bên trong tâm hồn. Tôi quay người bỏ chạy, ẩn mình trong chốn riêng tư nơi khu vườn bí mật của riêng tôi, mỉm cười khe khẽ. Khung cảnh khi xưa trở lại trong tâm trí, bao lấy tôi như thứ gông cùm khốn nạn chết tiệt.


Lần đầu tiên, tôi muốn ra khỏi nơi này.


.
.

Ngày thứ ba. Anh vẫn đến. Lúc này hai người vẫn tiếp tục đàm đạo trong phòng làm việc, hăng say và mê mải. Tôi khe liếc nhin anh qua khe cửa. Cha dượng có vẻ rất vui, ông hăng say nói gì đó về Charles Bukowski, về những nhà thơ gàn dở ông yêu thích. Trong không gian bó hẹp của sách vở, của giấy tờ, của thứ mùi thuốc là hăng hăng, tôi thấy anh rạng rỡ như tia nắng hiếm hoi lạc vào cuộc đời mình.


.
.


Ngày thứ tư, ngày thứ năm. Anh không đến. Tôi lại trở lại là một người tên “Lo”, trong vòng tay ông, trong ngục tù tội lỗi hun hút không thể thoát ra này. Thế giới đóng kín bên trong mục rỗng, không còn gì cả. Con chim trong lồng vàng đang chết dần chết mòn. Đâu phải chỉ yêu thương là đủ. Đâu phải chỉ có thể sống mà không biết đến ngày mai, ngày kia, những tháng ngày phía sau. Tôi không muốn thế.


.
.


Ngày thứ sáu. Anh đến, lặng lẽ và đứng hình nhìn thấy tôi lăn lộn dưới thân người được gọi là thầy đáng kính của anh. Anh đến, thấy hết cảnh tượng nhơ nhớp và bẩn thỉu ấy. Liếc thấy khuôn mặt anh cứng đờ vì bàng hoàng và phẫn nộ, đau đớn trở lại, đâm tôi nát bấy tận bên trong. Chao ôi, Chúa nhân từ, xin hãy giết con đi. Hoặc mang con đi thật xa, xin Ngài. Cái thằng Yo Seob này đây lại đang dần thức tỉnh, giãy dụa và phản kháng lần đầu tiên và cũng là cuối cùng. Đừng giày vò tôi thêm nữa, xin ông. Đủ rồi.


Anh bỏ đi. Không một tiếng động. Không một phản ứng. Tim hẫng một nhịp và rồi nó rơi lọt thỏm trong hố đen hun hút mở ra. Tôi chết lặng.


Đừng.


.
.


Ngày thứ bảy. Anh đến. Khi rượu say, hơi men ngấm, cha dượng tôi ngà ngà trong phòng làm việc, anh lặng lẽ tìm thấy tôi nấp trong hang ổ kín đáo va bí mật ấy, sâu bên trong khu vườn đã dần úa tàn như nắng hanh thu. Tôi ngước nhìn anh như thể thấy được tia nắng cuối cùng vụt sáng trở lại.


Đi theo anh nhé Yo Seob.

Không thể đâu Jun Hyung. Còn cha tôi…

Thầy đâu phải là cha ruột của em. Đừng hành hạ bản thân mình nữa, theo tôi nhé.


Anh dịu dàng như thế, đưa tay ra cho tôi như mong chờ. Trái tim dội thình thình từng nhịp vội vã, khi tôi nhìn sâu vào mắt anh và thấy bên trong là một biển nước mênh mông của yêu thương và tin tưởng. Tôi hốt nhiên thèm khát biết bao tự do. Ôi tự do, hai tiếng thật ngọt ngào. Từng câu chữ hát lên bên trong huyết quản, ôi tự do.


Vậy có được không?

Chỉ cần em theo anh mà thôi.


Như một điều hết sức tự nhiên, tôi đưa tay ra, đôi môi bất giác nở nụ cười. Jun Hyung kéo tôi lại trong vòng ôm ấm áp và ngọt ngào đến nghẹt thở. Và rồi anh dẫn tôi đi, thoát khỏi chốn riêng tư bí mật bao năm, thoát khỏi khu vườn úa tàn vì sắc thu phai, thoát khỏi căn nhà với bốn bức tường trông ra muôn trùng núi non. Anh dẫn tôi đi, nhẹ nhàng và dứt khoát thoát khỏi ông.


Cha dượng của tôi. Chao ôi, hai tiếng thân quen biết bao năm tháng qua. Tôi xin lỗi cha.



Trái tim lại hẫng một nhịp. Và rồi từ từ, một hố sâu mở ra bên trong tôi. Từng chút từng chút một. Nó ở đó, im lìm dõi theo tôi.



6.




“Bão tố trỗi dậy trong tôi
Gào thét từng đợt hoang dại
Em rời bỏ tôi như chưa từng có nhau
Em bỏ đi ôi em thân yêu đã từng là tất cả của tôi…”



Tôi lại mơ thấy em, đáng yêu và thân thương đến thế, nhỏ bé trong vòng tay. Thưa Chúa Trời, ngài đang hành hạ và trừng phạt tôi đấy ư? Vứt tôi vào Địa Ngục đớn đau nhường ấy, trong nỗi thống khổ vô biên không thấy đáy, chao ôi Ngài thật ác độc thưa Chúa lòng lành.


Tôi điên cuồng chạy khắp nơi, lục tung cả khu vườn bí mật ưa thích của em, để lần tìm Lo của tôi. Em đã hứa là sẽ ở bên tôi, sẽ không đi đâu, mãi mãi. Vậy mà em đang ở chốn nào, hỡi Lo yêu quý. Tôi cầu xin với Chúa, khẩn cầu với những vị thần để có thể tìm lại được em. Không gian xung quanh tôi đặc quánh lại, bó hẹp tưởng chừng như bị bẻ gãy méo mó. Chán chê và mệt mỏi, tôi trở lại trong căn phòng của chúng tôi, của tôi và em hằng đêm bên nhau, ngồi lì trong đó, bên trong thứ bóng tối như thuốc độc giết tôi dần dần. Tôi cứ ngồi như thế, đờ đẫn và mệt mỏi, vì cô đơn, vì đau đớn, vì nỗi niềm uất nghẹn của suy nghĩ em đã phản bội tôi. Tôi ôm lấy quần áo em, hít căng lồng ngực thứ hương thơm của thiếu niên mới lớn. Tôi cố nhét thân mình vào với chiếc quần jean của em, vào chiếc áo thun của em, vào chiếc quần con của em. Tâm trí ôi trống rỗng như thể có một trận hồng thủy quét ngang và dội sạch tất cả những gì trên đường đi của nó. Ngay lúc này, tôi có cảm giác đớn đau tột độ, đến mức tự mình bứt tung những mối dây liên hệ bản thân với thực tại, tức giận và đớn đau đến mức hình thành ý nghĩ muốn giết em để em chỉ có thể ở lại đây, trọn vẹn trong tay tôi.


Em đã phản bội lại tôi thưa Ngài. Thưa Chúa lòng lành, em đã bỏ đi, bỏ mặc tình yêu của tôi, trái tim tôi. Em đã dẫm đạp nó nát bét. Không còn hình hài, không còn gì cả. Ngài muốn tôi sao đây?


Oh Hallelujah! Oh cruel demons!


Ôi Chúa nhân từ. Ôi quỷ tội lỗi.


Tại sao em lại làm thế với tôi? Tôi gào thét đến mức bật máu khỏi cổ họng, thổ ra từng ngụm đỏ tươi và chuyển màu thẫm dần trên tấm chăn trắng tinh khôi dành riêng cho em. Ôi Lo, Lo của tôi, em quá ác độc, em biết không? Tôi cho em tất cả, kể cả thân xác tôi, con tim tôi. Vậy mà em đã làm gì với nó thế này? Lo, đối với em, tôi là gì? Sau chừng ấy năm, tôi là gì với em? Em sao có thể giống như người mẹ khốn nạn của em mà bỏ đi? Em nhổ toẹt cái gọi là tình yêu của tôi đi. Tại sao?


Ôi Chúa lòng lành, đừng cản con. Ngài đừng cản đứa con chiên đang phát điên lên vì bị phản bội này.


Tôi phát điên. Vì tình yêu. Vì sự phản bội. Vì cô đơn. Vì nỗi nhớ em điên cuồng dày vò bên trong.


Em thân yêu, ánh sáng cuộc đời tôi, dòng máu nóng chảy trong tôi, tia nắng dịu dàng của đời tôi, em thấy không trái tim đang đập điên cuồng vì em. Kẻ phản bội yêu kiều kia, sao em có thể lừa tôi? Tôi gọi tên em bằng từ “phản bội” hỡi ôi xiết bao đau đớn. Hãy quay về đây, hoặc tôi sẽ tìm được và giết em. Giết trong tình yêu chảy tràn và đớn đau uất hận tràn trề.


Tôi yêu em, yêu đến điên cuồng. Chỉ vì em mà thôi.



7.


Vẫn nằm bên anh trong căn hộ của anh, cậu trần truồng trong vòng tay Jun Hyung, mắt mở trân trân nhìn lên trần nhà, nơi một vài mảng mốc xám xanh loang lổ treo trước mắt. Tự do, đây là thứ cậu khát khao tìm kiếm. Nhưng sao Yo Seob vẫn thấy có gì đó không đúng. Thật gượng gạo, vòng tay này, nó không đủ ấm, không đủ mãnh liệt để bao cậu trong yêu thương, không đủ để xoa dịu một tâm hồn nát tơi của cậu. Nó không đủ.


Chúa lòng lành, cậu đang làm gì thế này?


Cậu đã phản bội lại người đó sao? Cậu chỉ muốn đi ra thế giới bên ngoài, muốn được tự do mà thôi. Nhưng cái tự do bên cạnh anh, người mới quen trọn vẹn chín ngày sao nghe quá mức gượng gạo, đến độ cậu không biết mình đã đúng hay đã sai.


“Tôi yêu em như tia sáng dịu dàng nhất
Yêu em ngàn vạn tiếng thở bên tai
Hỡi em thân yêu của mảnh hồn hoang…”


Những câu thơ, tiếng hát vụt mở trong tâm trí như tiếng sét đánh ngang màn đêm bao phủ lấy cậu. Yo Seob vụt tỉnh dậy, hai tay nắm chặt lại thành những nắm đấm cứng ngắc, mắt nhìn trân trối vào khoảng không đen kịt trước mặt, nơi đêm đen phủ lấy vạn vật. Cậu như cảm nhận được một nỗi đau không tên ở phía đó, phía đằng xa thân thuộc như tiếng hát, hơi thở mỗi ngày bên tai. Yo Seob cảm nhận được có cái gì đó đang trỗi dậy, thúc giục cậu. Và cái thứ đằng xa kia như đang khóc, đang gọi cậu, đang gào thét lên rằng tôi đau lắm, tại sao lại bỏ tôi. Yo Seob có thể cảm nhận được người đàn ông kia đang chờ cậu trong vô vọng, trong những trang thơ đớn đau thành hình từ ác mộng. Cậu có thể thấy được mình lại thèm khát sự chiếm hữu đến tuyệt đối ấy như thế nào. Nó là yên bình, là tất cả của những năm tháng huê mộng thiếu thời.


Ông… có khỏe hay không?


Những suy nghĩ đứt đoạn chắp nối thành một chỉnh thể hoàn thiện. Yo Seob vụt dậy, trước đôi mắt ngỡ ngàng của anh. Cậu quay lại, thân thể trần trụi, hai mắt mướt nước xa xăm và thăm thẳm.


Với anh, tôi là Yo Seob, Yang–Yo-Seob. Với ông ta, tôi là cậu chàng với biệt danh kì quặc Lo. Lo trong “Lolita”. Tôi với Doo Joon giống như Dolores với Humbert, một mối quan hệ luẩn quẩn không lối thoát. Với ông ta, tôi là “Lolita” của riêng thế giới đã đóng lại ấy. Tôi là tất cả của Doo Joon. Và ông cũng là tất cả của tôi.

Chúng tôi đã thuộc về nhau như thế.





8.


Tôi có phải đang mơ hay không, khi mà bóng hình em lại thấp thoáng xuất hiện trước mặt, cụ thể là trước hiên nhà với dáng hình quen thuộc.  Tôi phải nằm mơ đúng không, khi mà em dịu dàng đến bên tôi lần nữa. Em quay lại bên tôi đấy ư Lo? Phải không Lo, tôi gào thét tên em, lôi em vào vòng ôm và cái hôn ngấu nghiến.


Tôi về rồi đây thưa cha.


Có phải Chúa nghe thấy lời nguyện cầu của tôi rồi đúng không? Ha ha ha. Ôi chao thưa Ngài. Ngài đã thua cuộc rồi. Tôi luôn có em, như một điều hiển nhiên rõ ràng nhất. Và đừng ai mong có thể đem em ra khỏi vòng tay tôi thêm lần nào nữa.




Tôi ôm em trong vòng tay, chứng kiến em mỉm cười uống cạn ly rượu rót ra từ cái chai còn non nửa tôi để bên giường. Em chạm khẽ vào bộ râu lún phún của tôi, lần đầu tiên dịu dàng trong chừng ấy năm chung sống. Đồ phản bội khốn nạn xinh đẹp, tôi gào lên bên trong mình, muốn vùng dậy bóp chặt em bằng đôi bàn tay này. Nhưng không, tôi sẽ không làm thế vì tôi còn kế hoạch hay ho hơn thế nhiều lần. Hỡi Lo, hỡi hơi thở ấm áp mềm mại và đôi mắt lãng đãng khốn nạn kia, em đừng mong chạy thoát khỏi tôi.


Tôi ra vào trong em, điên cuồng và bạo liệt như thể muốn trút hết mọi nỗi lòng, đớn đau lên thân thể này. Tôi hả hê nghe từng tiếng em gào thét đau đớn và khoái cảm dưới thân, hả hê cào cắn lên cơ thể gầy yếu này, hả hê chứng kiến máu chảy xuống nhuộm đỏ mảng chăn. Ôi Chúa lòng lành hãy chứng giám cho tình yêu của con. Con chỉ muốn yêu Lo, yêu đến khi không thể mới thôi. Ôi Lo, Lo của tôi, kẻ phản bội đáng yêu và đốn mạt. Gã đó có làm thế này với em không? Không đúng không, có ai hiểu em hơn tôi. Có ai yêu em hơn tôi trên cõi đời này không?


Chỉ có tôi, Yoon Doo Joon này. Duy nhất tôi mà thôi. Hãy nhớ lấy điều ấy, Lo của tôi.


Tôi cuồng dã chiếm lấy em, ép em uống lấy thứ rượu tôi pha sẵn, hả hê chứng kiến em quằn quại bên dưới tôi. Em nấc lên từng tiếng, thổ ra những bụm máu đỏ thẫm, hơi thở đứt quãng khó nhọc và đau đớn. Đúng rồi, em nên chỉ thuộc về tôi. Em sẽ mãi mãi là của tôi phải không Lo?


Đau quá… tôi thực sự thèm khát tự do thưa cha…


Em yếu ớt co ro bên dưới tôi, khuôn mặt tái nhợt và máu không ngừng trào ra từ hai khóe môi. Em nặng nề nhấc khuôn mặt xinh đẹp ấy lên nhìn tôi. Đau lắm đúng không Lo? Em sẽ được giải thoát nhanh thôi. Và em sẽ được tự do, mãi mãi. Tự do bên trong tình yêu và thế giới tôi xây dựng cho em.


Cha à… cha biết không… ôi chao, tự do tôi tìm kiếm, là ở bên cha…


Em đang nói gì vậy Lo? Em đã phản bội tôi để tìm kiếm tự do cho riêng mình, bên gã đàn ông khốn kiếp kia cơ mà?


Ôi không… tôi đang chết dần đúng không… chết dần trong tình yêu của cha. Vì Chúa… tôi yêu cha… cha biết không…


Em mỉm cười yếu ớt, bé nhỏ và run rẩy trong vòng tay tôi. Như có ai đó đập một búa thật mạnh vào đầu, tôi lúc này mới hoảng hốt nhận ra điều này. Em yêu tôi, sau chừng ấy năm, chưa một lần em nói yêu tôi. Nhưng sao giờ đây em lại thế. Ôi không Lo, tôi đã làm gì em thế này? Em yêu tôi. EM YÊU TÔI. Lo của tôi không hề phản bội tôi, em chỉ rong chơi như bao cậu trai tò mò về thế giới bên ngoài, em không hề chạy thóat khỏi vòng tay tôi như tôi lầm tưởng. Hỡi ôi Chúa nhân từ, ngài đã làm gì chúng tôi thế này.


Thật sự… tôi… muốn ở bên cha… mãi mãi…


Tôi đã đầu độc em mất rồi. Ôi không Lo của tôi. Tôi gào lên như con thú bị thương, ôm em và khóc nức nở. Tôi đã làm gì thế này. Tôi đã giết em của tôi. Cho đến khi nhận ra tình yêu sâu đậm của em dành cho mình, tôi đã chính tay giết em. Lo của tôi.


Oh Hallelujah! Oh cruel demons!


Ôi Chúa nhân từ. Ôi quỷ tội lỗi.


Tôi gào khóc tên em hàng ngàn hàng vạn lần, với thân thể lạnh ngắt của em trong tay, máu đỏ dưới thân và Chúa Trời trừng phạt trên đầu. Hỡi ôi đớn đau thay, Chúa lòng lành, xin hãy thứ tội cho con. Con chỉ muốn Lo là của con, mãi mãi là của con. Hỡi ôi con đã nguyền rủa em, con đã gán cho em những tội danh nhơ nhớp và bẩn thỉu nhất. Chúa lòng lành, Lo của tôi.


Những hình ảnh về em vụt chạy vun vút trong trí não, những mường tượng của thanh âm trong trẻo nơi em ngập tràn tâm hồn nát vụn. Tôi yêu em, yêu em đến đớn đau mê mải và điên dại. Ôm xiết em không chút sự sống trong tay, vật vã như con thú hoang, tôi điên cuồng nốc cạn chai rượu độc cất công chuẩn bị, và rồi nôn ra những bãi máu đỏ ngầu, trước khi ngã vật xuống, vẫn ôm ghì lấy thân thể em.


Đau đớn đốt cháy ruột gan như trừng phạt của Chúa. Con xin Ngài lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng trong đời, xin hãy để chúng con ở bên nhau. Mãi mãi.


Lo. Tôi yêu em. Yêu như tia sáng dịu dàng nhất. Yêu như yêu mặt trời duy nhất của bản thân, yêu như muốn nuốt gọn em vào lòng.


Em là của tôi. Mãi mãi…



9.


Với tôi, em là Yo Seob, Yang–Yo-Seob mười sáu tuổi có lẻ với mái tóc vàng óng như nắng. Với tôi, em là một người đặc biệt. Thiếu niên mới lớn dịu dàng như tia nắng cuối ngày, chở yêu thương đột ngột đến bên tôi.

Với ông ta, em là Lo. Lo trong “Lolita”, có thể đánh vần như “Lo-lee-ta” với âm “lee” khẽ ngân lên một quãng. Em với Doo Joon giống như Dolores với Humbert, một mối quan hệ luẩn quẩn không lối thoát.


Jun Hyung ngồi đó, trong góc phòng lặng lẽ với hình ảnh cuối cùng đọng lại của Yo Seob tại nơi đây. Em yêu ông ta, tình yêu ấy hiển nhiên và nằm đó im lìm, núp dưới biết bao cô độc, biết bao đớn đau tĩnh lặng đến tận bây giờ. Em khao khát thứ tự do hão huyền, nhưng em không biết rằng tự do của em không phải nơi tôi.

Tự do của em là bên người đó, không phải bên tôi.

.
.
.


"Anh biết không, khi một con chim đã quá quen sống trong chiếc lồng vàng, nếu thả nó ra, nó sẽ không thể bay."

"Vì nó đã quen thuộc với sự giam cầm ngọt ngào và dịu dàng ấy rồi, Jun Hyung. Con chim đó chỉ muốn tự do nhưng lại quên mất rằng tự do của nó là nơi nó thuộc về."

"Tôi chính là nó đấy. Ôi Chúa nhân từ. Biết làm sao đây, Jun Hyung…"


Phải rồi, em đã lựa chọn quay về bên ông ta, vậy thì hãy đi đi. Yang Yo Seob, hãy trở về thành Lo của người đó, trở về với hạnh phúc khốn nạn mà em đã chọn.


Hãy đi đi, hỡi tia nắng dịu dàng của tôi.


.
.
.


"Yêu em như tia nắng dịu dàng nhất
Bởi vì yêu mà chẳng biết là đã từng yêu
Bởi vì điên cuồng chỉ là khoảng lặng trong tim
Vì yêu em mới phát dại phát khờ hỡi em…"






The end.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét